Câu hỏi

197Tiếp dân , Giải quyết KNTC
0
0 bình luận

Ông A có đơn đến UBND xã B đề nghị UBND xã B trả lại phần diện tích 800m2 đất nông nghiệp gia đình ông bị thiếu so với giấy chứng nhận sau khi thực hiện công tác dồn điền đổi thửa năm 2016 và yêu cầu bồi thường thiệt hại cho gia đình ông bị mất do bị thiếu đất canh tác từ năm 2016 đến nay. UBND xã B đã tiếp nhận và đang giải quyết nội dung đơn, nhiều lần mời gia đình ông A đến để xem xét giải quyết, làm thủ tục tạm giao ruộng để gia đình sản xuất, tuy nhiên hộ gia đình ông A vẫn chưa nhận lý do vị trí đất không thuận tiện cho gia đình công tác.
Tuy nhiên ông A lại gửi đơn tố cáo lên UBND huyện C với nội dung:
– Tố cáo Chủ tịch UBND xã B xử lý đơn của công dân không đúng quy định của pháp luật.
– Tố cáo Chủ tịch UBND xã B, công chức địa chính xã B và Tiểu ban dồn điền đổi thửa cơ sở xóm vi phạm pháp luật trong công tác dồn điền đổi thửa năm 2016, chia thiếu ruộng cho gia đình ông A. Đề nghị bồi thường cho già đình thiệt hại do bị thiếu ruộng không được canh tác từ năm 216 đến nay
UBND huyện C phân loại là đơn khiếu nại vì bản chất vụ việc là đòi lại quyền lợi và đã ra văn bản hướng dẫn công dân liên hệ với UBND xã B để thực hiện quyền khiếu nại, kiến nghị, đề nghị theo đúng quy định.
Việc UBND huyện xử lý, phân loại, và giải quyết đơn của ông A vậy có đúng không?

xuất bản

Trường Cán bộ Thanh tra trả lời

0

Dear,

Cảm ơn Quý độc giả đã đặt câu hỏi trên trang website Trường Cán bộ thanh tra. Các câu hỏi của các bạn được chúng tôi trả lời trên nền tảng:   – Youtube:

https://www.youtube.com/@TruongCanboThanhtra_ITC

Để ủng hộ kênh, mong các bạn tặng những like, share và đăng ký kênh.

xuất bản
Bình luận
You are viewing 1 out of 1 answers, click here to view all answers.

Theme Settings