Câu hỏi

477Những vấn đề khác
0
0 bình luận

Trường Cán bộ Thanh tra cho tôi hỏi trường hợp như sau:

Con cô giáo dạy Mầm Non (tại một trường ở tỉnh Vũng Tàu) có hành vi vi phạm đạo đức (bạo hành động vật), nhưng cô giáo không xử lý, còn bao che. Đến khi có đơn kiến nghị từ các giáo viên khác thì nhà trường không xử lý giáo viên đó.

Vậy cho tôi xin hỏi làm thế nào để yêu cầu giáo viên đó phải chịu trách nhiệm trước hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo: “bao che cho con của mình bạo hành động vật” nêu trên.

xuất bản

Trường Cán bộ Thanh tra trả lời

0

Câu hỏi của bạn, Trường Cán bộ Thanh tra trả lời như sau:

Theo Quyết định số 16/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/4/ /2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về đạo đức nhà giáo có quy định về giữ gìn chuẩn mực đạo đức nhà giáo.  Cụ thể tại Điều 6. Giữ gìn, bảo vệ truyền thống đạo đức nhà giáo.

Đối chiếu với hành vi mà bạn đã mô tả thì cho thấy: trong quy định về đạo đức nhà giáo, không có quy định về hành vi: “bao che cho con của mình bạo hành động vật”.

Vậy, trường hợp này nếu bạn có đầy đủ bằng chứng về việc: “Giáo viên mầm non có hành vi bao che cho con của mình bạo hành động vật” bạn có thể tố cáo hành vi nêu nêu trên lên Hội bảo vệ động vật Việt Nam. Hội bảo vệ động vật sẽ xem xét, kết luận và giải quyết cho bạn./.

xuất bản
Bình luận
You are viewing 1 out of 1 answers, click here to view all answers.

Theme Settings