Câu hỏi

893Phòng chống tham nhũng
0
0 bình luận

Cho tôi hỏi:
– Nếu đang là công chức trong cơ quan nhà nước, toàn bộ thu nhập đều từ lương (được cơ quan chuyển vào tài khoản sau khi đã trừ đi Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm y tế), vậy khi tính “Tổng thu nhập giữa hai lần kê khai” thì tôi phải tính tổng phần thu nhập từ lương TRƯỚC hay SAU khi trừ đi Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm y tế ?
– Khi thuộc đối tượng kê khai tài sản hằng năm, nếu năm ngoái tổng thu nhập của tôi là 100 triệu, năm nay là 120 triệu. Vậy trong kỳ kê khai năm nay, đối với nội dung “Tổng thu nhập giữa hai lần kê khai” tại Điểm 9, Chương III- BIẾN ĐỘNG TÀI SẢN, THU NHẬP; GIẢI TRÌNH NGUỒN GỐC CỦA TÀI SẢN, THU NHẬP TĂNG THÊM tôi phải giải trình nguồn gốc của 120 triệu hay phải giải trình nguồn gốc đồng thời của cả 120 triệu năm nay và 20 triệu tăng thêm so với năm ngoái ?

xuất bản

Trường Cán bộ Thanh tra trả lời

0

Dear,

Cảm ơn Quý độc giả đã đặt câu hỏi trên trang website Trường Cán bộ thanh tra. Các câu hỏi của các bạn được chúng tôi trả lời trên nền tảng:

– Youtube: https://www.youtube.com/@TruongCanboThanhtra_ITC

Để ủng hộ kênh, mong các bạn tặng những like, share và đăng ký kênh.

xuất bản
Bình luận

Theme Settings